Cách trị nám da từ lá tía tô


Rất nhiều người đã nghĩ đến việc sử dụng lá tía tô để điều trị nám, làm trắng sáng da mặt. Đây chính là một trong các bài thuốc dân gian được dùng để trị nám vô cùng hiệu quả. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi - thẩm mỹ viện Ý LAN sẽ chia sẻ cho các chị em biết cách điều trị nám da từ lá tía tô.

Trong của lá tía tô có một hàm lượng không nhỏ các dưỡng chất và vitamin vô cùng dồi dào, đồng thời lá tía tô cũng chứa một hàm lượng các chất tẩy trắng tự nhiên giúp bạn chăm sóc da và làm da trắng mịn ngay từ bên trong.



Để sử dụng trà tía tô trong điều trị tàn nhang bạn nên dùng 500g lá tía tô rồi đem phơi hoặc sao khô. Tiếp sau đó, bạn cho lá tía tô đã được phơi khô vào ấm nhỏ, để pha trà. Với cách trị nám này, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 6 cốc trà tía tô để giúp trị nám da mặt hiệu quả.

Còn nếu dùng lá tía tô để làm mặt nạ đắp mặt trị nám thì trước tiên bạn cần chuẩn bị 100g lá tía tô, máy xay và túi lọc. Rồi bạn dùng lá tía tô đã chuẩn bị đó rửa sạch, để ráo, cắt khúc nhỏ ra và đem chúng đi xay nhỏ. Tiếp đó, bạn dùng lá tía tô đã được xay nhỏ trước đó để đắp lên vùng da bị nám trong khoảng 20 phút, rồi rửa sạch với nước ấm.



Tuy nhiên, cách điều trị nám da tận gốc này cần phải được thực hiện trong 1 khoảng thời gian dài. Để đạt được kết quả điều trị tốt nhất bạn nên kết hợp nó với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi một cách khoa học.

Trên đây là cách điều trị nám da bằng lá tía tô. Trong quá rình điều trị nám da, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :