Cách trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ tươi và rượu

Phương pháp trị nám da mặt hiệu quả sau sinh bằng nghệ tươi là một trong phương pháp trị nám an toàn được nhiều chị em chọn lựa. Tuy nhiên, cũng như một số cách trị nám khác, tùy vào sức khỏe của bản thân để có những cách trị nám da thích hợp.


Cách trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ tươi và rượu


Hiện nay, có 2 cách trị nám da hiệu quả sau sinh bằng nghệ tươi và rượu được chị em sử dụng:

Cách 1: Ngâm nghệ tươi giã nhỏ vào rượu trắng, để trong khoảng 2-3 ngày. Sau đó dùng hỗn hợp này bôi lên da, thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước.

Cách 2: Nghệ tươi gọt vỏ, giã nhỏ rồi, trộn với rượu rồi đun sôi tạo thành một hỗn hợp sền sệt. Sử dụng hỗn hợp này đắp lên da hàng ngày để điều trị nám và tàn nhang da.



Theo dân gian, củ nghệ tươi thường được gọt sạch vỏ, giã nhỏ rồi ngâm với rượu trắng để rồi bôi ngoài da giúp cho làn da sạm nám sạm và tàn nhang trở nên trắng hồng. Người xưa cũng thường dùng củ nghệ tươi phơi khô, xay thành bột và trộn với mật ong, vo thành viên tròn rồi uống hoặc làm với số lượng lớn, bảo quản trong lọ thủy tinh uống dần để giúp làm đẹp da và điều trị tàn nhang.

Trên đây là cách trị nám da mặt sau sinh bằng nghệ tươi và rượu. Trong quá trình điều trị, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :