Cách trị nám da mặt bằng bí đao


Việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên chính là phương pháp trị nám da, chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp làn da một cách an toàn nhất, hiệu quả nhất và tiết kiệm nhất. Các nguyên liệu tự nhiên để trị nám da mà bạn có thể sử dụng bao gồm:


Cách trị nám da mặt bằng bí đao


Bí đao: Với vị ngọt, tính mát, bí đao là thực phẩm khá thân thiện với làn da của chị em phụ nữ và nó cũng là một trong những tuyệt chiêu trị nám da cực kỳ hiệu quả. Với bí đao, bạn có thể thực hiện các cách sau:

+ Bí đao gọt bỏ cho vào nồi cùng với chút rượu và nước. Đun cho đến khi bí chín thật nhừ rồi lọc lấy nước cốt, tiếp tục đun cho đến khi thành một dạng cao lỏng, cho thêm mật ong vào, đun tiếp khoảng 4-5 phút nữa. Sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt trước khi đi ngủ và rửa sạch sạch bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Thực hiện đều đặn sau 1 tuần bạn sẽ cảm nhận ngay hiệu quả của nó đấy. Việc trị nám da mặt bằng phương pháp này khá hiệu quả.



+ Uống nước ép bí đao tươi;


+ Đắp mặt nạ bằng nước ép bí đao hoặc bí đao thái lát mỏng;

Trên đây là cách điểu trị nám da mặt bằng bí đao. Mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được các chuyên gia tư vấn

Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :