Cách điều trị nám từ dầu Oliu


Mặc dù hiện nay đã có rất nhiều phương pháp điều trị nám, nhưng để vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn nên sử dụng dầu oliu để trị nám da mặt.

Dưới tác động của  mang thai, tuổi tác, dùng mỹ phẩm kém chất lượng, hay uống thuốc tránh thai trong một thời gian dài làm cho da xuất hiện các vết nám, gây ảnh hưởng không nhỏ đến nhan sắc của chị em.
Cách điều trị nám từ dầu Oliu


Với dầu oliu để tăng hiệu quả trị nám da mặt bạn nên kết hợp với các nguyên liệu khác cũng có tác dụng tốt cho làn da như: nước cốt chanh, mật ong, dưa chuột hay đậu xanh...

Sở hữu một hàm lượng lớn các vitamin A,E,C, K, D… dầu oliu được các nhà khoa học trên khắp thế giới đánh giá về công dụng làm đẹp da, giúp cho làn da khỏe mạnh, mịn màng, sáng đẹp tự nhiên và đặc biệt là trị nấm da, tàn nhang.



Trong đó, được đánh giá cao về hiệu quả nhất về hiệu quả điều trị nám đó là mặt nạ dầu oliu và nước cốt chanh. Bạn chỉ lấy 2 thìa dầu oliu rồi cho trộn chung với 1 thìa nước cốt chanh . Sau khi rửa mặt thật sạch rồi dùng tăm bông thấm đều hỗn hợp đó lên da, đợi mặt nạ khô thì bạn rửa lại với nước ấm. Bạn cần thực hiện đều đặn từ 2 đến 3 tuần trên lần để có kết quả cao nhất.

Trên đây là cách điều trị nám từ dầu Oliu. Trong quá trình sử dụng sản phẩm, mọi ý kiến thắc mắc các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp trong thời gian sớm nhất.


Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :