Bật mí cách trị nám da mặt từ rau ngót và cà tím

Từ lâu, nhiều người đã áp dụng cách trị nám da từ rau ngót cà tím để cải thiện làn da của mình. Cùng nhanh chóng xóa sổ các vết đốm trên khuôn mặt với các phương pháp đơn giản mà hiệu nghiệm dưới đây:




Rau ngót là loại thực phẩm quen thuộc, chứa nhiều vitamin A, C, giúp làn da trở nên trắng mịn, tươi tắn, đẩy lùi nám, tàn nhang. Hàng ngày, rất đơn giản, bạn chỉ cần bổ sung rau ngót vào thực đơn dinh dưỡng của gia đình, hoặc xay rau ngót thành nước ép để uống. Áp dụng phương pháp trị nám da này thường xuyên sẽ nhìn thấy kết quả.

Không chỉ là loại quả chứa nhiều vitamin, giúp làn da trở nên sáng mịn, góp phần cho các món ăn trở nên thơm ngon, bổ dưỡng, cà tím còn là cách trị nám da dân gian được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng áp dụng.



Hàng ngày, bạn chỉ cần cắt cà tím thành từng lát mỏng. Sau đó, đắp chúng đều lên trên bề mặt da, xoay cà tím theo chuyển động hình tròn. Phương pháp đòi hỏi tính kiên trì của người thực hiện.

Trên đây là cách trị nám da mặt từ rau ngót và cà tím. Nếu vết nám của bạn đã lâu năm và cách điều trị này không  hết thì bạn nên sử dụng dịch vụ trị nám bằng tia Laser của thẩm mỹ viện Ý LAN.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :