Cách trị nám da mặt hiệu quả từ nghệ tươi, trứng gà

Với những chị em sau sinh thường có biểu hiện mệt mỏi nên tránh những cách làm đẹp có sự kích ứng, dễ làm ảnh hưởng đến làn da cũng như sức khỏe của chị em. Với một số cách trị nám da mặt hiệu quả sau sinh bằng nghệ dưới đây, chị em sau sinh có sức khỏe không ổn định có thể sử dụng một cách an toàn.

Cách trị nám da mặt hiệu quả từ nghệ tươi, trứng gà


Cách thực hiện cũng không quá khó, chỉ cần giã nát nghệ tươi thật nhuyễn trộn với 1 thìa nước cốt chanh và 1 quả trứng gà thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da bị nám trong vòng 30 phút để hỗn hợp thấm sâu vào da trước khi rửa sạch với nước. Thực hiện liên tục 3 lần/tuần sẽ mang lại hiệu quả điều trị nám da tốt nhất cho chị em sau sinh.



Trứng gà và chanh có tác dụng làm trắng và mịn da, giúp tẩy tế bào chết, trong khi đó nghệ lại có khả năng làm phân tán các sắc tố da, giúp giảm tình trạng nám da hiệu quả. Sự kết hợp này mang đến hiệu quả trị nám và điều trị tàn nhang cao đồng thời giúp chị em sau sinh sở hữu làn da đẹp.

Trên đây là cách trị nám da mặt bằng mật ong, nghệ tươi và trứng gà.Với cách điểu trị này bạn nên kiên trị trong vòng một tháng để đạt được hiệu quả tối đa nhất.
Post A Comment
  • Blogger Comment using Blogger
  • Facebook Comment using Facebook
  • Disqus Comment using Disqus

Không có nhận xét nào :